อบรมรุ่นที่ 2

depa เดินหน้าปั้นครูโค้ดดิ้งต้นแบบ ผ่าน depa Teacher Boost Camp รุ่นที่ 3 จัดเต็มความรู้ Coding - AI – Machine Learning ต่อยอดสู่นวัตกรรมการสอนยุคดิจิทัล

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) โดย ดร.จักกนิตต์ คณานุรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการพัฒนากำลังคนดิจิทัล กล่าวต้อนรับคุณครู ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ภาคกลาง ภาคตะวันตก และ ภาคตะวันออก เข้าร่วมโครงการพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 เพื่อคุณครู (depa Teacher Boost Camp รุ่นที่ 3)เพื่อการพัฒนาทักษะสำหรับครูยุคดิจิทัล ผ่านหลักสูตรเข้มข้น 12 ชั่วโมงเต็ม ในหลักสูตร “การบูรณาการทักษะแห่งอนาคต STEM Machine Learning IoT ด้วย Coding สู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งศตวรรษที่ 21” ที่มีเป้าหมายหลักในการอัพสกิลครูโค้ดดิ้งให้สามารถนำองค์ความรู้ ทั้งด้านภาษา Python, การประยุกต์ใช้ ChatGPT, การเรียนรู้ด้าน AI Machine Learning และ NLP (Natural Language Processing) ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสำคัญต่อการศึกษาในอนาคต และนำไปต่อยอดสู่การพัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริง

depa ดำเนินของโครงการ depa Teacher Boost Camp ต่อเนื่องมาเป็นรุ่นที่ 3 โดยปีนี้มีเป้าหมายคุณครูในระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ทั้งหมดกว่า 200 คน ผ่านเวิร์คช็อปเข้มข้นทั้งในรูปแบบออนไลน์ และออนไซด์ ซึ่งนอกจากจะจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปที่กรุงเทพมหานคร แล้วยังจะมีการลงพื้นที่ไปในอีก 3 ภูมิภาครองรับคุณครูจากทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับคุณครูที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ยังสามารถลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.depateacher-boostcamp.com และติดตามข่าวกิจกรรม "depa Teacher Boost camp" ได้ที่ Faccebook Fanpage: CodingThailandbydepa
#depa #depateacherboostcamp #depacoding #digitalmanpower #coding #STEM #AI #IoT
ข่าวเพิ่มเติม https://www.facebook.com/share/p/eFVJotXUHzazj6WP/